Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คุณชนะใจหรือแพ้ทางชาวราศีไหน




ขออธิบายก่อนนะคะว่า คำว่าชนะใจหมายถึงคบกันแล้วมีความสุข ไม่ว่าเขาจะเป็นคนรักหรือเพื่อน หรือคนในครอบครัวก็ตาม (แต่ในแง่คนรักเนื้อคู่ยังต้องดูดาวดวงอื่นๆประกอบด้วย แต่ถ้าดูดวงทั่วๆไป ดูเพียงราศีเกิดก็จะเป็นตามนี้ค่ะ) ส่วนคำว่า แพ้ทาง หมายถึงคนที่เราคบด้วยแล้วต้องใจอ่อน ต้องยอมเขา เชื่อเหตุผลของเขา

ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)
 คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีสิงห์และราศีธนู เนื่องจากเป็นราศีธาตุไฟเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน  จะแพ้ทางกับชาว ราศีพิจิกและราศีมีน
ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม -13 มิถุนายน)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีกันย์และราศีมังกร เนื่องจากเป็นราศีธาตุดินเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทางกับ ชาวธนูและราศีเมษ
ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)
คุณจะชนะใจเขากันได้ดี กับชาวราศีตุลย์และราศีกุมภ์ เนื่องจากเป็นราศีธาตุลมเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทางกับ ชาวราศีมังกรและราศีพฤษภ
ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีพิจิกและราศีมีน เนื่องจากเป็นราศีธาตุน้ำเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทางกับ ชาวราศีกุมภ์และเมถุน
ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม -16 กันยายน)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีธนูและราศีเมษ เนื่องจากเป็นราศีธาตุไฟเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแท้ทางกับ ชาวราศีมีและราศีกรกฎ
ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีมังกรและราศีพฤษภ เนื่องจากเป็นราศีธาตุดินเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทางกับ ชาวราศีเมษและราศีสิงห์
ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีกุมภ์และเมถุน เนื่องจากเป็นราศีธาตุลมเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทาง กับชาวราศีพฤษภและราศีกันย์
ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีมีนและราศีกรกฎ เนื่องจากเป็นราศีธาตุน้ำเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทางกับชาวราศีเมถุนและราศีตุลย์
ราศีธนู (16 ธันวาคม – 15 มกราคม)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีเมษและราศีสิงห์ เนื่องจากเป็นราศีธาตุไฟเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทาง กับชาวราศีกรกฎและราศีพิจิก
ราศีมังกร (16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีพฤษภและราศีกันย์ เนื่องจากเป็นราศีธาตุดินเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทาง กับชาวราศีสิงห์และราศีธนู
ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีเมถุนและราศีตุลย์ เนื่องจากเป็นราศีธาตุลมเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทาง กับชาวราศีกันย์และราศีมังกร
ราศีมีน (14 มีนาคม – 13 เมษายน)
คุณจะชนะใจเข้ากันได้ดี กับชาวราศีกรกฎและราศีพิจิก เนื่องจากเป็นราศีธาตุน้ำเหมือนกัน มีความชอบหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน จะแพ้ทาง กับชาวราศีตุลย์และราศีกุมภ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น